“Crochet gives me an inner peace that I treasure each and every day.” – Judith Ferrett

Friday, September 28, 2012

Heklað utan um koll




Nú er ég komin með smá dellu fyrir kollum, fannst að Marius kollinum frá Ikea yrði frekar kalt í vetur svona ber þannig að ég heklaði utan um sessuna.

Fann þessa uppskrift hér, á hollenskri síðu og það var frekar erfitt að skilja uppskriftina þrátt fyrir þýðingu yfir á ensku, en það eru ótrúlega góðar myndir á blogginu og það voru alveg nógu góðar leiðbeiningar fyrir mig ! J.

Ég átti til garn frá Dale sem ég ætlaði upphaflega að nota í teppi en svo hefur þetta bara legið í körfu hjá mér þangað til núna.

Um helgina ætla ég að gefa öðrum koll smá líf, ætla að bæsa tröppukoll og föndra úr skrapp pappír til að setja í tröppurnar, kemur blogg um leið og hann er tilbúinn ! :)

1 comment: