“Crochet gives me an inner peace that I treasure each and every day.” – Judith Ferrett

Sunday, September 23, 2012

Fyrsta teppið mitt !






Fékk loksins tíma núna um helgina til að klára að hekla utan um teppið og ganga frá cirka 250 endum *úff* það er alveg á hreinu að í næsta teppi verð ég búin að læra hvernig á að ganga frá endum jafnóðum. Reyndar náði ég að ganga frá nokkrum endum þegar ég var að hekla kantinn.

Þessa uppskrift fékk ég frítt hjá Adele , ótrúlega góðar leiðbeiningar.
Garnið heitir Woolcott úr Rúmfatalagernum.

5 comments:

  1. Takk :) er samt ekki alveg nógu ánægð með litina á myndunum, var að prófa nýtt "effect" á nýju myndavélinni, ætli ég taki ekki aftur myndir í dag þegar ég kem heim.

    ReplyDelete
  2. Var að setja inn nýjar myndir, allt annað að sjá litina :)

    ReplyDelete
  3. Ekkert smá flott teppi. Ég þarf að gera svona doppur e-n daginn.
    Til lukku með frumraunina :)

    ReplyDelete