“Crochet gives me an inner peace that I treasure each and every day.” – Judith Ferrett

Sunday, August 19, 2012

Afmæliskaka



Bakaði þessa afmælisköku um daginn fyrir litla frænku sem er reyndar ekkert lítil lengur, næstum því jafn stór og ég og orðin 12 ára gömul.

Misheppnaðist aðeins massinn hjá mér hann var ekki alveg nógu þykkur og ég hefði mátt þjappa aðeins betur á munstursmottuna til að fá greinilegra blómamynstrið, ég var svo hrædd um að massinn myndi festast á mottunni en well kakan var ekkert verri fyrir vikið :)

Ég litaði hvítan sykurmassa í tveimur bleikum litum, bjó til 80 blóm, setti eitt blóm inn í annað og hvíta perlu í miðjuna. Smá dúllerí að gera stafinu, massinn vildi helst festast en eftir að ég skellti stafamótinu í kartöflumjöl og sló síðan af því, gekk þetta ágætlega.

Og auðvitað eins og vanalega gleymdi ég að taka mynd eftir að kakan var skorin en innihaldið er súkkulaði hindberja kaka með bleiku smjörkremi, ótrúlega fersk og góð. Ég meir að segja borðaði hana en mér finnst súkkulaðikökur ekkert sérstaklega góðar :)

No comments:

Post a Comment