“Crochet gives me an inner peace that I treasure each and every day.” – Judith Ferrett

Sunday, August 26, 2012

Heklaði utan um hitabrúsa fyrir ferð á Fimmvörðuháls





Ég gekk Fimmvörðuhálsinn á föstudaginn ásamt hressum vinnufélögum og mökum.  Vorum ekkert sérstaklega heppin með veður, rigningarsuddi og þoka mest allan tímann en það skiptir engu þegar maður er fullt af sól í hjarta :)
Ég viðurkenni þó að líkaminn er alveg í döðlum enda fyrsta langa gangan í 2 ár. Yndislegt að koma heim á laugardegi eftir eina nótt í Langadal í Þórsmörk og eiga síðan hálfa helgina eftir !

Alveg síðan ég byrjaði að ganga fjöll hef ég verið með tvöfalda ullarsokka utan um hitabrúsann minn en ég fékk þessa frábæru hugmynd rétt fyrir brottför og heklaði utan um hitabrúsann með tvöföldum léttlopa og notaðist við uppskrift Ombre körfunnar, ótrúlega ánægð með þetta hekl og heldur vel heitu :)


No comments:

Post a Comment