“Crochet gives me an inner peace that I treasure each and every day.” – Judith Ferrett

Sunday, July 1, 2012

Ugluhúfur



Ég missti næstum því áhugann á hekli við að reyna við þessa uppskrift sem ég keypti á Etsy.
Eftir endalausar tilraunir og mismunandi heklunálar gafst ég upp á hekli í 2 mánuði.

Setti mig í samband við 
Elínu ofurheklara og hún ráðlagði mér að bæta við 3 umferðum í efri hlutann, that´s it, ekki flókið en reyndar var smá vitleysa líka með eyrun.

Ekki grunaði mig að uppskriftin væri röng, ég fékk hana á 15 blaðsíðum í mismunandi stærðum og þegar ég las gróflega yfir allar stærðirnar sá ég ekki betur en þær væru allar rangar. Á eftir að láta eigandann vita, kannski nota ég sumarfríið mitt til að leiðrétta uppskriftina eða ekki :)

Garnið er Abuelita (merino worsted) frá Handprjón.

No comments:

Post a Comment