“Crochet gives me an inner peace that I treasure each and every day.” – Judith Ferrett

Sunday, November 6, 2011

Nikulás 1 árs !








Ég ákvað með mjög stuttum fyrirvara hönnunina á eins árs afmælisköku Nikulásar. Ég var búin að æfa mig eins og vindurinn að gera alls konar bollakökur eins og sjá má hér á blogginu. En einhverra hluta vegna ákvað ég að henda mér í djúpu laugina og búa til sykurmassa og sykurmassaskreytingar.
Uppskriftin af kökunni sjálfri fékk ég á vef mommur.is
Beljuþemað er mjög táknrænt fyrir mig og Nikulás því hann neitar að hætta á brjósti. Ég er s.s stærri og breiðari beljan og hann litli kálfurinn. Það var ekki pláss fyrir mig á kökunni þannig að Nikulás litli kálfurinn minn fékk nóg pláss.
Ég keypti ýmislegt í Allt í köku og Kosti til að gera sykurmassa skreytingarnar en grasið gerði ég með smjörkremi.

Negrakossa Kóngulær

Keypti 12 negrakossa niðrí Nettó á 200 kr, jább 200 kr, stakk apollo lakkrísreimum í hliðarnar og augun keypti ég í Kosti en í staðinn er hægt að nota hvíta súkkulaðidropa og teikna augasteininn með matarlit.


Á neðstu myndinni eru vanillubollakökur, bjó til föndrið úr skrapp pappír sem ég keypti í Garðheimum og gataði með sérstökum gatara og límdi svo tannstöngla aftan á og stakk í bollakökurnar :)



No comments:

Post a Comment